Làm biển quảng cáo đẹp rẻ - mẫu biển quảng cáo


DƯỚI ĐÂY LÀ 1 SỐ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN 

1. Biển Alu chữ nổi gắn Led

Biển chữ nổi (biển chữ nổi quảng cáo) – Với những đặc tính nổi bật về thẩm mỹ, sang trọng, bắt mắt và hiệu quả thu hút khách hàng. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong các thiết kế: tên công ty, logo, backdrop, thông tin sản phẩm dịch vụ…







2. Biển bạt 3M
 
Biển bạt 3M (bạt hiflex 3M) là chất liệu in cao cấp dùng trong nghành in kỹ thuật số. In bạt 3M sẽ sử dụng 2 loại mực chính là mực dầu và mực UV. Những loại mực này đều có khả năng chống nước và sử dụng ngoài trời lâu dài.






3. Biển Matrix
      Biển Matrix hay thường được gọi là led ma trận. Sở dĩ có tên gọi này xuất phát từ chính cấu tạo đặc biệt với hệ thống các bóng led/ cụm đèn led được sắp xếp thành nhiều hàng, cột nối tiếp nhau tạo thành bề mặt hiển thị trên nội dung.
 Có thể kể đến một số loại biển matrix phổ biến hiện nay như: Biển Matrix một màu, Biển Matrix ba màu, Biển Matrix full color… mang đến công nghệ chiếu sáng ưu việt, sức bền cao và tiết kiệm điện năng.
 Đặc biệt biển Led Matrix có thể tự thay đổi nội dung theo ý của khách hàng bằng điện thoại.





4. Biển Lam tôn chữ nổi

      Nhiều năm trở về trước, không ít người dùng đều có chung mối e ngại khi lựa chọn chất liệu tôn làm biển quảng cáo đó là hình thức của tôn không đẹp bằng nhựa mica hay nhôm alu. Ngày nay, với sự du nhập của chất liệu tôn ngoại nhập và công nghệ kiểu mới, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Thậm chí, qua quá trình sử dụng biể quảng cáo làm bằng thanh lam tôn, không khó để nhận thấy thanh lam tôn quảng cáo giá rẻ còn được đánh giá cao hơn mica, alumex về vẻ ngoài bắt mắt và độ bám màu duy trì dài lâu.






5. Biển chữ sáng chân











6. Biển led vẫy
     Biển Led vẫy  là một trong những loại hình quảng cáo thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi đặc tính ánh sáng cao, các phản xạ ánh sáng được lập trình trên vi mạch, có thể dùng led nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích, theo ngành nghề mặt hàng, theo mục đích quảng cáo.

Với lợi thế nhỏ gọn, chi phí hợp lý, hiệu quả quảng cáo cáo, truyền thông cao  biển led vẫy thực sự cần thiết trong kinh doanh bán hàng ngày nay.








7. Logo văn phòng, công ty 
   Logo backdop văn phòng đẹp tạo lên phong cách chuyên nghiệp, sang trọng cho văn phòng làm việc của bạn. Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động thì biển logo backdrop văn phòng là một điểm nhấn tưởng chừng đơn giản nhưng tính truyền thông và quảng bá thương hiệu lại hết sức quan trọng.









8.  Biển công ty, phòng ban

    Biển công ty hay còn gọi là Bảng hiệu công ty là một trong những chi tiết không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp, cơ sở nào. Một biển hiệu công ty đẹp thể hiện sự uy tín, đẳng cấp và chỉnh chu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, không có gì làm lạ khi hiện nay mọi người chú trọng và đầu tư vào bảng hiệu công ty vô cùng nhiều.

Bài viết này chắc chắn sẽ giúp ích được bạn có thể chọn cho mình mẫu bảng tên công ty phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của mình.











9.  Dán decal kính, tranh decal văn phòng

      Bạn muốn văn phòng làm việc đẹp hơn và riêng tư hơn để tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên? Có rất nhiều giải pháp khác nhau để thực hiện điều này. Đôi khi chỉ cần một chút thay đổi nhỏ đã giúp biến hóa không gian này trở nên thật ấn tượng và độc đáo. Giấy dán kính mờ văn phòng là một trong những giải pháp giúp trang trí văn phòng hết sức phổ biến hiện nay.